Review Son Lipice Sheer Color Jelly có gì để nói?

Đăng ngày 04/07/2024

Mình là Na, từ hôm nay bất cứ khi nào rảnh mình sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện về mỹ phẩm và làm đẹp của mình!

Như đã nói ở bài viết trước, câu chuyện thứ 7 sẽ là: review son Lipice Sheer Color Jelly, lạ nhưng khô môi quá trời

Mình dã mua thỏi Lipice Sheer Color Jelly này sau khi dùng Lipice Sheer Color Pop được 1 vài ngày vì quá thích chất son Lipice Sheer Color Pop nên cũng muốn thử thêm các son dưỡng Lipice khác nữa. Trên thực tế dòng Jelly có trước Pop đó. Do Na đang tìm một thỏi son dưỡng có màu cam nên chọn màu Sunrise – Hồng ánh cam.

Các son dưỡng Lipice hầu hết là son gió nên khi thoa lên môi còn tuỳ vào pH mỗi của mỗi người mà độ lên màu rõ hoặc chỉ hơi ánh nhẹ. Đối với thỏi sunrise này thì màu lên môi mình chỉ hơi ánh nhẹ hồng hồng à. Không ra màu cam hay pha giữa cam và hồng nhiều như mình nghĩ.

M.O.I Cosmetics

Về thiết kế, son Lipice dòng Sheer Color có chung một kiểu vỏ son nhỏ tròn chỉ khác mỗi bao bì thôi. Vỏ nhựa nên thấy dễ thương có lẽ là hợp với các bạn học sinh. ^_^  Có lẽ do mình có xu hướng thích các sản phẩm cute chăng? Nên với mức giá 65k thì thiết kế này cũng đáng yêu ra phết đó trừ cái vỏ dán ra thôi!

Còn về chất son, Lipice Sheer Color Jelly là thỏi son thạch có màu cam trong suốt và ngửi lên hương cam cũng rất nồng luôn. Mình thì không thích điểm này vì mùi quá nồng. Hơn nữa, Lipice Sheer Color Jelly khi vặn lên nhìn chất son cứng cáp hơn Lipice Sheer Color Pop nữa nên son dù vặn cao tí cũng không sợ gãy với ít bị dính màu ra viền son

Khi thoa lên môi 1 lớp, môi chỉ bóng nhẹ, mình để ý là không có tí màu nào nổi bật cả. Với môi mình hơi thâm nên là thoa đến lớp thứ 4 và thứ 5 vẫn chỉ thấy lên tí ánh nhẹ, còn độ bóng thì quá mức cần thiết luôn ấy.

Thỏi Lipice Sheer Color Jelly là son dưỡng có màu nên độ dưỡng theo mình nghĩ là phải tốt như Lipice Sheer Color Pop chứ nhỉ? Tuy nhiên, hơi thất vọng xíu về khả năng dưỡng của son. Thoa lên môi tầm hơn 1 tiếng là môi chuyển sang hơi khô, nhất là nếu bạn ngồi phòng máy lạnh thì coi như phải son lại. Mà Na để ý càng thoa môi càng khô dần về cuối ngày thì thôi buồn vì đôi môi luôn. Có vẻ độ dưỡng của dòng Jelly thua xa dòng Pop. Vì màu son chỉ lên hơi nhạt thôi nên mình ăn uống là trôi màu dần ngay chỉ để lại tí hồng nhẹ nếu bạn thoa nhiều lớp như Na. Nhưng về độ bám mà thì có lẽ Jelly bám tốt hơn Pop. Chứ thỏi Pop chủ yếu là dưỡng và lên màu rõ hơn xíu ra thì cũng không hơn Jelly nhiều đâu.

Nếu bạn đang phân vân chọn thỏi son dưỡng có màu nào hợp với mình thì chọn Lipice Sheer Color Pop vì độ dưỡng tốt mà lên màu cũng rõ hơn Lipice Sheer Color Jelly. Nói vậy thôi chứ bạn nào môi khoẻ (ít bị khô) và không thâm thì cũng đừng ngại thử dòng Lipice Sheer Color Jelly nha! Dạng thạch nhìn thỏi son cũng vui mắt lắm.

Còn bây giờ thì tạm biệt, hẹn gặp các bạn ở câu chuyện tiếp theo

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *