Review Benton Snail Bee High Content Essence phục hồi da hư tổn

Đăng ngày 04/07/2024

Chào tất cả các bạn của Talk Beauty, đến hẹn lại lên hôm nay Linh sẽ chia sẻ với các bạn một loại essence xịn luôn.

Đây là sản phẩm của dòng Benton Hàn Quốc, cái tên này trước đây chỉ là thương hiệu nội đia nhưng trở lại cách đây 2 – 3 năm thì Benton lại là cơn sốt xình xịch của các beauty blogger hay các chị em phụ nữ nghiền mỹ phẩm Hàn Quốc ^^! Benton cho ra rất ít sản phẩm cho đến nay mình biết đến là dòng snail và aloe. Với quy định chú trọng đến yếu tố sạch thì đây là mỹ phẩm đáng để các bạn dùng đấy để hiểu rõ hơn về ẻm thì mong các bạn hãy dành ít phút đọc đến hết bài Review Benton Snail Bee High Content Essence của mình nhé!

1. VỎ VÀ BAO BÌ

Với thiết kế đơn giản thân thiện với môi trường Benton đã tạo dấu ấn với mình ngay từ khi cuỗm em về vì vỏ ngoài sản phẩm được làm  từ giấy. Không quá cầu kì nhưng những thông tin quan trọng được ghi rất chi tiết.

BENTON Snail Bee High Content Essence 100ml - Melon & Starfish

2. CHẤT LIỆU VÀ KẾT CẤU BỀ NGOÀI SẢN PHẨM

Vỏ chai làm bằng thủy tinh nhẹ để tiện cho người dùng quan sát lượng sản phẩm đã dùng –  quá chu đáo phải không. Đầu vòi dạng ấn xịt nhỏ chính vì vậy khi quan lấy sản phẩm apply lên mặt các bạn không sợ mình lấy quá nhiều nhé.

3. THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG

Tập trung vào thành phần chính là tinh chất ốc sên và nọc ong.

Tinh chất ốc sên thì các bạn đã quá hiểu về công dụng làm đẹp rồi nhưng Linh vẫn sẽ nói cho những bạn nào chưa biết hiệu quả thần thánh của nó nhé là chất cấp ẩm cho da siêu tốt cũng như phục hồi da bị tàn phá, dưỡng sâu mềm mại và khỏe từ trong.

Nọc ong giúp da sản sinh nhiều collagen và enzym làm tăng sức khỏe cho lớp màng ngoài cùng da. Khỏi phải nói em này rất phù hợp cho những làn da muốn hồi phục nhé. Ngoài ra Linh đã tìm hiểu thêm thành phần bổ sung mà nhà sản xuất đưa vào nè là Oligopeptide-1 là Growth factor thành phần khá mới mẻ trong từ điển skincare giúp trị lành da bị tổn thương , kích thích sản sinh tế bào mới. Azelaic acid là thành phần dưỡng trắng sáng giúp trong quá trình điều trị mụn do khả năng chống khuẩn cao . Arbutin và Adenosine làm da sáng hơn và chống nhăn, Cuối cùng Linh muốn nói đến là thành phần Aloe Barbadensis leaf extract chiết xuất từ lá lô hội quá quen thuộc với công dụng làm đẹp của em này rồi nhỉ ^^

4. KẾT CẤU VÀ CÁCH DÙNG

Em này ở dạng gel thấm rất nhanh, cảm giác khi thoa lên da kết cấu sản phẩm vỡ ra rất nhanh chuyển thành dạng nước nước, không để lại kiểu rích rích đâu nhé. Mặt khác thành phần lại không chứa cồn, silicon, dầu nên mình rất yên tâm sử dụng. Lúc đầu khi mua em này về chỉ mục đích là xoa dịu mấy em mụn và thâm. Công nhận là mụn đỡ đau và mấy vết thâm đáng ghét cũng mờ ra phết đấy, nhưng chuyện rất buồn cười đã xảy ra là sau 3 tuần sử dụng em này tự dưng mặt mình có dấu hiệu là nổi mận í sờ lên mặt là cồm cộm lúc ấy nói thật mình sợ phát hoảng luôn ^^ Nhưng may là mấy em này chỉ cần chịu khó massage, tẩy tế bào chết là ok. Sử dụng tiếp thì tình trạng đó không xảy ra nữa ^^, Linh dùng em này cả vào chu trình chăm sóc da sáng và tối luôn sau bước hoa hồng (buổi sáng) và serum (buổi tối).

5. ĐÁNH GIÁ

Bao bì 9/10.

Hiệu quả 8/10.

Giá cả 10/10 một chai 60 ml dao động tầm 170k đến 180k.

P/S: Thời gian là yếu tố quan trọng để xem hiệu quả sản phẩm mang lại chính vì vậy các bạn phải thật kiên nhẫn duy trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất từ em này nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài Review Benton Snail Bee High Content Essence của mình nhé.

Thân ái,

Hoài Linh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *